Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy bay phun thuốc đúng cách

Tìm kiếm

Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy bay phun thuốc thường xuyên là rất quan trọng để duy trì tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy. Tương tự như việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, bảo dưỡng giúp phát hiện và sửa chữa kịp thời những vấn đề tiềm ẩn. Vậy làm thế nào để vệ sinh và bảo dưỡng máy bay nông nghiệp đúng cách? Hãy cùng Cánh Diều Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy bay phun thuốc đúng cách

Cách vệ sinh máy bay nông nghiệp

Cách vệ sinh máy bay nông nghiệp hàng ngày đơn giản và nhanh chóng:

Chuẩn bị dụng cụ

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như nước sạch, xà phòng hoặc dung dịch tẩy rửa, bàn chải mềm, khăn lau mềm, găng tay cao su và khẩu trang…

Làm sạch hệ thống phun

Vệ sinh bình phun, bơm và đường ống:

  • Bên trong: Cho đầy nước sạch vào bình phun. Bật máy phun để nước chảy qua toàn bộ hệ thống, từ bình chứa, qua bơm, đường ống, đến vòi phun. Lặp lại quá trình này vài lần để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn dư lượng thuốc trừ sâu.
  • Bên ngoài: Dùng vải mềm nhúng vào nước sạch, vắt bớt nước rồi lau kỹ bình phun, bơm, vòi phun, các khớp nối và các bộ phận khác của hệ thống phun. Sau khi lau xong, dùng một miếng vải khô sạch khác để lau lại toàn bộ hệ thống.

Làm sạch béc và bộ lọc:

  • Tháo béc phun và bộ lọc ra khỏi hệ thống.
  • Dùng bàn chải đánh răng lông mềm chà nhẹ nhàng để loại bỏ cặn bẩn và thuốc trừ sâu bám trên béc phun và bộ lọc.
  • Ngâm béc phun và bộ lọc trong nước sạch khoảng 12 tiếng để đảm bảo tất cả các hóa chất còn sót lại được loại bỏ hoàn toàn.
Cách vệ sinh máy bay nông nghiệp
Hình ảnh chuyên viên kỹ thuật tại Cánh Diều Việt đang vệ sinh thùng phun.

Vệ sinh hệ thống năng lượng

  • Cánh quạt, bộ phận cánh quạt, mô tơ: Dùng vải mềm ẩm lau sạch bụi bẩn và dư lượng thuốc trừ sâu bám trên cánh quạt, các bộ phận cánh quạt và bề mặt mô tơ. Sau đó, dùng vải khô lau lại để tránh đọng nước. Kiểm tra kỹ cánh quạt xem có vết nứt hoặc hư hỏng không. Nếu có, cần thay thế ngay lập tức. Lưu ý rằng luôn thay cánh quạt theo cặp để đảm bảo cân bằng.
  • Pin và bộ sạc: Dùng vải mềm ẩm lau sạch bề mặt của pin và bộ sạc. Sau đó, lau khô bằng vải khô mềm. Sử dụng tăm bông nhúng cồn để làm sạch các đầu nối nguồn, đảm bảo tiếp xúc tốt. Đối với bộ sạc, chú ý làm sạch bụi bám trên bộ phận tản nhiệt để đảm bảo hiệu quả tản nhiệt.

Vệ sinh tay cầm

  • Gập ăng-ten của bộ điều khiển từ xa để tránh làm gãy hoặc hỏng.
  • Dùng vải mềm sạch, nhúng vào nước và vắt khô, lau nhẹ nhàng bề mặt của tay cầm điều khiển và màn hình hiển thị.

Vệ sinh thân máy

  • Dùng vải mềm sạch, nhúng vào nước và vắt khô, lau toàn bộ bề mặt thân máy bay, bao gồm cả cánh tay đòn và chân đế. Chú ý lau kỹ các khe, kẽ và các bộ phận khó tiếp cận để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và thuốc trừ sâu.
  • Tuyệt đối không sử dụng máy phun rửa áp lực cao (trên 0,7 MPa) để vệ sinh thân máy bay, vì áp lực nước mạnh có thể gây hư hỏng các bộ phận điện tử và các chi tiết nhỏ.

Vệ sinh hệ thống rải hạt

  • Hộp chứa: Tháo rời hộp chứa hạt ra khỏi bộ phận rải hạt. Dùng vải mềm ẩm lau sạch bên trong và bên ngoài hộp chứa. Sau đó, lau khô bằng vải khô mềm sạch.
  • Bộ phận rải hạt: Sử dụng bàn chải mềm để làm sạch các bộ phận như hộp số, thanh khuấy, thân đĩa, đĩa xoay,… Sau khi chải sạch, dùng máy sấy tóc để thổi khô các bộ phận. Cuối cùng, dùng khăn khô mềm sạch để lau lại toàn bộ bộ phận rải hạt. Lưu ý không rửa trực tiếp bộ phận rải hạt bằng nước.

Bảng công việc vệ sinh hàng ngày dòng máy T series

Bảng danh sách công việc vệ sinh hàng ngày máy bay nông nghiệp

Hệ thống

Bộ phận Bảo trì hàng ngày

Lưu ý

Hệ thống phun Bình phun Đổ đầy bình phun bằng nước sạch hoặc nước xà phòng, và phun ra hoàn toàn. Lặp lại cách làm này 3 lần. Cần làm sạch hoàn toàn bình phun trước khi phun các loại cây trồng nhạy cảm hoặc các loại thuốc khác.
Bộ lọc Sau khi tháo bộ lọc và vòi của bình phun, làm sạch nó để đảm bảo không bị tắc nghẽn, sau đó ngâm trong nước sạch trong 12 giờ. Khi lắp đặt đầu phun, chú ý đến việc lắp đặt đúng miếng đệm cao su và vòng định vị đầu phun.
Vòi phun Lau cánh quạt bằng một miếng vải ẩm, kiểm tra xem có vết nứt không và lau sạch vết nước bằng vải khô. Không sử dụng các vật kim loại mà nên sử dụng bàn chải mềm để làm sạch.
Hệ thống cánh quạt Cánh quạt Sử dụng bàn chải lông mềm hoặc một miếng vải ẩm để làm sạch, sau đó sử dụng miếng vải khô lau sạch vết nước. Cần có một cặp cánh khí thay thế cánh quạt.
Hệ thống năng lượng Mô tơ Lau sạch đầu nối nguồn của pin bằng tấm bông nhúng vào cồn và các phụ kiện bằng một bảng vải ướt và khô. Nếu hư hỏng nên được thay thế kịp thời.
Pin Lau bằng vải ẩm, sau đó lau lại bằng vải khô. Pin không được thấm nước, không rửa trực tiếp bằng nước.
Bộ sạc Sử dụng bàn chải lông mềm hoặc một miếng vải ẩm để làm sạch có thể, sau đó sử dụng miếng vải khô lau sạch vết nước. Không để nước vào bộ sạc, khiến mô-đun bên trong bị hỏng.
Thân máy Thân máy Loại bỏ bụi bẩn và các thuốc trừ sâu bám trên bề mặt bằng vải ướt và khô.
Tay cầm Tay cầm Sử dụng máy sấy để làm sạch và lau sạch bằng vải khô. Không bao giờ rửa trực tiếp bằng nước.
Hệ thống rải hạt Hộp chứa Sử dụng máy sấy để làm sạch và lau sạch bằng vải khô. Rất dễ bị hao mòn, nếu nồi rạn, nên thay thế kịp thời.
Đĩa xoay Loại bỏ bụi bẩn và các thuốc trừ sâu bám trên bề mặt bằng vải ướt và khô. Không bao giờ rửa trực tiếp

Kiểm tra và bảo dưỡng máy bay phun thuốc

Sau một thời gian dài hoạt động với cường độ cao, việc kiểm tra và bảo dưỡng máy bay nông nghiệp là rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất hoạt động và an toàn bay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước kiểm tra và bảo dưỡng cần thiết:

Kiểm tra hệ thống phun:

Bình phun:

Tháo bình phun: Cẩn thận tháo bình phun ra khỏi máy bay.

Kiểm tra vòng đệm và bề mặt niêm phong: Quan sát kỹ vòng đệm xem có bị biến dạng, nứt vỡ hay không. Kiểm tra bề mặt niêm phong của bình phun xem có bị hư hại, rò rỉ hay không. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào, cần thay thế ngay lập tức để tránh hiện tượng hút khí gây hỏng hóc các bộ phận khác.

Kiểm tra và vệ sinh bộ lọc: Tháo nắp vặn dưới đáy bình chứa, tháo bộ lọc và vòng đệm tương ứng. Kiểm tra bộ lọc xem có bị tắc nghẽn bởi cặn bẩn hay không. Nếu có, vệ sinh bộ lọc bằng nước sạch hoặc thay thế nếu cần thiết.

Kiểm tra thước đo mực nước: Rửa sạch thước đo mực nước bên trong bình phun bằng nước sạch và kiểm tra xem có bị ăn mòn hay không. Nếu thước đo bị hỏng, cần thay thế để đảm bảo đo chính xác lượng nước trong bình.

Hệ thống phun nước:

Kiểm tra các khớp nối: Kiểm tra kỹ các khớp nối của ống phun xem có bị lỏng, nứt hay rò rỉ không. Nếu có, xiết chặt hoặc thay thế các khớp nối để đảm bảo hệ thống kín khít.

Kiểm tra van khí: Kiểm tra van khí xem có hoạt động bình thường, không bị rò rỉ hay kẹt không. Nếu van khí gặp vấn đề, cần thay thế ngay.

Kiểm tra vòi phun: Quan sát và đánh giá chất lượng phun của các vòi phun. Nếu tia phun không đều, bị tắc hoặc không tạo thành sương mù, cần vệ sinh kỹ lưỡng hoặc thay thế vòi phun.

Bảo trì và kiểm tra hệ thống năng lượng

Cánh quạt:

  • Vệ sinh: Dùng giẻ ẩm lau sạch bụi bẩn và các chất bám dính trên bề mặt cánh quạt.
  • Kiểm tra vết nứt: Quan sát kỹ cả hai mặt trên và dưới của cánh quạt để tìm các vết nứt, rạn hoặc hư hỏng.
  • Kiểm tra độ mòn: Kiểm tra độ mòn của cánh quạt. Nếu cánh quạt bị mòn quá mức, cần thay thế để đảm bảo hiệu suất và an toàn bay.
  • Kiểm tra độ chắc chắn: Xoay nhẹ cánh quạt để kiểm tra độ chắc chắn của chốt giữ cánh quạt. Nếu phát hiện lỏng lẻo, dùng tuốc nơ vít M4 để vặn chặt lại các vít cố định.

 Mô tơ (Động cơ):

  • Kiểm tra sự vận hành: Xoay nhẹ mô tơ bằng tay để kiểm tra xem có bị kẹt hay có tiếng động lạ không.
  • Kiểm tra độ chắc chắn: Kéo nhẹ mô tơ theo phương thẳng đứng để kiểm tra xem có bị lỏng lẻo hay không.
  • Kiểm tra các kết nối: Lắp mô tơ vào vị trí hoạt động và kiểm tra xem các kết nối giữa mô tơ, giá đỡ mô tơ và cánh tay đòn có chắc chắn không.
  • Kiểm tra giá đỡ mô tơ: Tháo nắp bảo vệ mô tơ và kiểm tra xem các ốc vít cố định giá đỡ có bị lỏng không. Đồng thời, kiểm tra xem cánh tay đòn có bị ăn mòn hay hư hỏng gì không.
Kiểm tra và bảo dưỡng máy bay phun thuốc
Vệ sinh và bảo dưỡng máy bay phun thuốc thường xuyên không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa hư hỏng mà còn đảm bảo hiệu suất phun thuốc luôn ở mức tốt nhất.

Kiểm tra và bảo dưỡng thân máy bay

Cánh tay máy bay: Kiểm tra toàn bộ cánh tay máy bay, bao gồm cánh tay chính và phụ, xem có nứt, gãy, biến dạng không. Mở rộng cánh tay, kiểm tra độ mòn của cánh tay nhỏ, dây cáp tại vị trí khóa, khớp nối, bu lông, đai ốc. Thay thế hoặc sửa chữa nếu cần.

Ăng-ten: Kiểm tra độ chắc chắn của ăng-ten RTK, SDR và mô-đun RTK. Đảm bảo các ăng-ten lắp chặt, không lỏng lẻo hay rung lắc.

Bộ lọc không khí: Tháo bộ lọc không khí phía trước nắp trên máy bay, kiểm tra tình trạng. Vệ sinh bằng cách thổi hoặc rửa nếu bám bụi bẩn. Thay thế nếu hư hỏng.

Chân máy và khung thân: Kiểm tra độ chắc chắn của chân máy và khung thân. Siết chặt bu lông hoặc thay thế nếu phát hiện lỏng lẻo, nứt vỡ, biến dạng.

Vỏ và khung radar: Kiểm tra vỏ radar xem có nứt vỡ, biến dạng không. Đảm bảo khung radar lắp chắc chắn.

Kiểm tra và bảo trì tay cầm (điều khiển từ xa)

Lưu trữ: Khi không sử dụng, treo tay cầm điều khiển ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và các tác động từ nước, hóa chất, bụi bẩn. Điều này bảo vệ linh kiện điện tử bên trong, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo hoạt động ổn định.

Vệ sinh: Thường xuyên lau tay cầm bằng vải mềm ẩm để loại bỏ bụi bẩn. Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc dung môi để tránh làm hỏng vỏ và nút bấm.

Ăng ten: Khi không sử dụng, gập ăng ten lại để tránh gãy hoặc hư hỏng, đặc biệt khi vận chuyển hoặc cất giữ tay cầm.

Pin: Kiểm tra điểm tiếp xúc giữa pin và tay cầm xem có bụi bẩn hay chất lỏng không. Vệ sinh bằng vải mềm khô hoặc tăm bông thấm cồn. Không lưu trữ tay cầm khi pin còn đầy hoặc gần hết để tránh giảm tuổi thọ pin.

Kiểm tra pin

Bề mặt: Quan sát kỹ bề mặt pin xem có bị phồng, rộp, hay biến dạng không. Nếu có dấu hiệu bất thường, thay thế bằng pin mới để đảm bảo an toàn và tránh cháy nổ.

Đầu nối: Kiểm tra các đầu nối của pin và tay nắm pin. Nếu có vết đen hoặc dấu hiệu oxy hóa, làm sạch bằng cồn và tăm bông. Nếu oxy hóa nghiêm trọng, thay thế pin hoặc liên hệ nhà cung cấp để hỗ trợ.

Lưu ý: Pin của máy bay nông nghiệp thường không chống nước. Không rửa trực tiếp bằng nước hoặc ngâm pin trong nước. Nếu pin bị ướt, lau khô ngay lập tức và kiểm tra kỹ trước khi sử dụng lại.

Pin và giữ pin

Sử dụng pin: Đối với máy bay T20, có thể sử dụng pin T16, nhưng không vượt quá trọng tải 15 lít để đảm bảo hiệu suất và thời gian bay. Vượt quá trọng tải có thể giảm hiệu suất và gây nguy hiểm.

Sạc pin: Sạc pin khi dung lượng còn khoảng 30%. Tránh để pin cạn kiệt hoàn toàn mới sạc, vì điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Sử dụng bộ sạc chính hãng và tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Kiểm tra hệ thống rải hạt

Kết nối: Kiểm tra kết nối giữa hộp chứa hạt và bộ phận rải hạt, đảm bảo chắc chắn và không bị lỏng lẻo. Đảm bảo cơ chế khóa của hộp chứa hoạt động bình thường, không bị kẹt.

Vệ sinh: Tháo hộp chứa hạt ra khỏi bộ phận rải hạt. Dùng bàn chải mềm để làm sạch bên trong và bên ngoài hộp chứa, loại bỏ bụi bẩn, hạt giống còn sót lại. Với bộ phận rải hạt, làm sạch các bộ phận như thanh khuấy, hộp giảm tốc, thân đĩa xoay, đĩa xoay bằng bàn chải mềm. Không rửa trực tiếp bằng nước để tránh hỏng linh kiện điện tử và gỉ sét.

Đĩa xoay: Tháo đĩa xoay và kiểm tra độ mòn. Nếu đĩa xoay mòn quá mức, cần thay thế để đảm bảo hiệu quả rải hạt đồng đều và chính xác.

Vấn đề phát sinh: Nếu gặp các vấn đề như cổng phễu không mở hoặc đóng hoàn toàn, tỷ lệ phân phối không đều, hoặc ứng dụng cảnh báo sai, liên hệ nhà cung cấp hoặc trung tâm bảo hành để được hỗ trợ kịp thời.

Danh sách kiểm tra bảo dưỡng các bộ phận của máy bay nông nghiệp dòng máy T:

Danh sách kiểm tra máy bay nông nghiệp dòng T
Hệ thống Bộ phận Bộ phận cần kiểm tra Các biện pháp phòng ngừa
Hệ thống phun Bình phun 1. Kiểm tra xem vòng đệm có bị biến dạng không và bề mặt niêm phong có bị hư hại không.

2. Kiểm tra xem bộ lọc trong bình phun có bị ăn mòn không.

3. Kiểm tra xem thước đo mực nước trong bình phun có hoạt động bình thường không.

Khi lắp đặt bộ lọc vào bình phun, chú ý đến vị trí đặt đệm cao su sao cho đúng.
Bơm Kiểm tra lưu lượng bơm, áp suất, tốc độ thủy lực qua tay cầm, nếu dữ liệu không bình thường, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp để thay thế. Không tháo rời bơm để làm sạch khi không thực sự cần thiết, nó có thể làm giảm độ kín khí của bơm.
Vòi phun 1. Kiểm tra vòi phun có bị tắc không và vòi phun có đóng đều không.

2. Vòng đệm cao su của vòi có bị biến dạng và nắp có bị phong bế không.

3. Bộ lọc của vòi có bị ăn mòn không.

Không sử dụng các vật kim loại để làm sạch vòi phun và thay thế phần bị hỏng kịp thời để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động.
Ống nước Kiểm tra dây dẫn nước có bị hư không. NA
Lưu lượng kế Kiểm tra xem thông số lưu lượng kế có bình thường không. Thay thế các loại béc phun khác nhau đổi hồi hiệu chuẩn khác nha
Hệ thống năng lượng Cánh quạt 1. Kiểm tra xem cánh quạt có bị hỏng hoặc bị nứt không.

2. Kiểm tra xem tấm đệm có bị hỏng không.

Cánh quạt cần được thay thế thế cấp.
Bộ phận cánh quạt Kiểm tra chốt giữ cánh quạt có bị lỏng không. Nếu bộ phận cánh quạt bị hỏng, cần được thay thế kịp thời.
Mô tơ 1. Kiểm tra xem có bị tắc nghẽn, có tiếng ồn bất thường không.

2. Kiểm tra xung mô tơ xem có bị nói lỏng không.

3. Lắc mô tơ theo chiều ngang, kiểm tra xem mô tơ và giá đỡ mô tơ có bị lỏng không.

Mô tơ hoạt động bất thường, cánh bị gãy… Khiến máy bay có nguy cơ gặp rủi ro cao.
Pin 1. Kiểm tra bề mặt pin.

2. Đầu nối nguồn của pin và tay nắm pin.

Pin không được thấm nước, không rửa trực tiếp hoặc ngâm trong nước.
Bộ sạc Có bụi trong bộ phận tản nhiệt của bộ sạc không. Bộ sạc 4 cổng cần thường xuyên làm sạch bụi trong bộ phận tản nhiệt.
Thân máy Thân máy 1. Kiểm tra nếu có vết nứt hay biến dạng trên cánh tay.

2. Mở cánh tay ra và kiểm tra cánh tay nhỏ và sợi dây ở vị trí khóa có bị ăn mòn không.

3. Kiểm tra xem ăng-ten RTK phía trên tay cầm có bị lỏng không.

4. Chân máy và khung của thân máy có bị lỏng không.

5. Kiểm tra xem vỏ ra đa có bị nứt không.

6. Khung ra đa có được lắp đặt chắc chắn không.

Không sử dụng các bộ phận bị hư hỏng để tránh nguy cơ máy bay ném bom.

Không sử dụng súng nước áp lực cao hơn 0.7Mpa để xả thân máy.

Đối với dòng máy MG và T16, nên sử dụng khăn ẩm để lau cơ thể, không rửa trực tiếp bằng nước.

Tay cầm Tay cầm 1. Kiểm tra bề mặt tay cầm.

2. Mất kích xúc giữa pin và tay cầm.

Không lưu trữ pin tay cầm ở mức sắc đầy hoặc thấp trong một thời gian dài.
Hệ thống rải hạt Hộp chứa Kiểm tra xem hộp chứa có được kết nối chắc chắn với bộ phận rải hạt không. Nếu các vấn đề sau xảy ra trong quá trình sử dụng, cần liên hệ với đơn vị cung cấp:

• Công phu kéo không thể mở hoặc đóng hoàn toàn;

• Tỷ lệ phân phối vật liệu lệch khỏi giá trị mong muốn;

• Ứng dụng hiển thị cảnh báo sai hoặc không có cảnh báo.

Bộ phận rải hạt 1. Kiểm tra xem thanh khuấy có quay bình thường không.

2. Kiểm tra xem cổng phéu có thể được điều chỉnh chính thức không.

Đĩa xoay Đĩa có bị mòn không.

Máy bay nông nghiệp và lưu trữ pin

Bảo quản máy bay nông nghiệp

Theo kinh nghiệm của Cánh Diều Việt lưu trữ máy bay nông nghiệp ở nơi thoáng khí, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp để ngăn hư hỏng do tia UV và oxi hóa. Nhiệt độ phòng lưu trữ từ 18 – 25 ℃, không vượt quá 30 ℃. Các bộ phận cao su, carbon và nylon dễ lão hóa khi ẩm ướt và tối. Tránh để máy gần nguồn gây hại như sâu bọ, động vật gặm nhấm và chất ăn mòn như phân bón hóa học.

Lưu trữ pin

Sau khi sử dụng, sạc pin lên trên 80% trước khi lưu trữ để tránh hư hỏng do năng lượng thấp. Môi trường lưu trữ pin cần khô ráo, tránh nước, nguồn nhiệt và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Nếu lưu trữ pin dài hạn (trên 3 tháng), bảo quản trong không gian khô ráo, mát mẻ, lý tưởng trong tủ chống cháy nổ. Sạc và xả pin mỗi ba tháng để duy trì hiệu suất. Tránh lưu trữ pin ngoài trời vào mùa đông vì nhiệt độ thấp giảm hiệu suất pin. Pin không bảo trì quá 5 tháng sẽ không được bảo hành.

Kết Luận

Việc bảo trì và vệ sinh máy bay nông nghiệp là bước thiết yếu để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và an toàn. Từ vệ sinh bình phun, bộ lọc, đến các bộ phận năng lượng như mô tơ và cánh quạt, mỗi công đoạn bảo dưỡng giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị và tăng cường hiệu suất làm việc. Đặc biệt, lưu trữ pin đúng cách và bảo quản máy trong điều kiện lý tưởng sẽ ngăn ngừa hư hỏng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cánh Diều Việt, nhà cung cấp giải pháp nông nghiệp công nghệ cao, là đối tác đáng tin cậy, hỗ trợ bà con trong việc chọn mua, vận hành và bảo dưỡng máy bay nông nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Liên hệ ngay: 05 6655 8899

Chia sẻ bài viết

Theo dõi trên

5/5 – (1 bình chọn)
Picture of Lê Anh Tú
Lê Anh Tú
Picture of Lê Anh Tú
Lê Anh Tú

Kết nối với tôi qua

CEO Lê Anh Tú là người thành lập Công Ty Cổ Phần Phần Thiết Bị Bay Cánh Diều Việt, với khao khát phát triển Cánh Diều Việt trở thành đơn vị hàng đầu về cung ứng lĩnh vực máy bay phun thuốc tại thị trường Việt Nam. Đến nay, ông đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị máy bay nông nghiệp, sửa chữa và bảo trì máy. Sự ra đời của Cánh Diều Việt chính là một cột mốc lớn đánh dấu những nỗ lực của CEO Lê Anh Tú trong thời gian qua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *